CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

Chính sách thanh toán và giao hàng quy định việc thanh toán đơn hàng và giao hàng đến tay khách hàng. Các trường hợp không nằm trong quy định này cần được thỏa thuận thêm.

I. THANH TOÁN

1. Đồng tiền thanh toán là tiền Đồng Việt Nam.

2. Hình thức thanh toán:

Chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức thanh toán tiền mặc hoặc chuyển khoản qua tài khoản Ngân hàng.

Thông tin ngân hàng:

  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Riotech
  • Số tài khoản: 0721000649188
  • Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Đồng (Vietcombank Kỳ Đồng)

Khi thanh toán, vui lòng ghi rõ số hóa đơn hoặc mã đơn hàng và ngày giá trị.

Tùy theo từng giao dịch và thỏa thuận riêng, bạn có thể phải trả trước một phần hoặc hoàn toàn giá trị đơn hàng trước khi nhận được hàng. Bạn cũng có thể được trả chậm trong một khoảng thời gian nhất định đã được thỏa thuận.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng mở rộng các hình thức thanh toán để mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng.

II. GIAO HÀNG

1. Phạm vi giao hàng

Công ty Cổ phần Riotech sẽ giao hàng tới mọi địa chỉ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Thời gian vận chuyển áp dụng cho các đơn hàng giao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 24 giờ, 4 ngày làm việc áp dụng với các tỉnh phía Nam từ Bình Định tới mũi Cà Mau, các khu vực khác thời gian vận chuyển phụ thuộc vào đối tác vận chuyển liên kết và / hoặc được chỉ định bởi khách hàng.

Thời gian được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.

2. Phí giao hàng

Đối với khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Riotech miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 (năm triệu đồng) đồng hoặc từ 1 thùng sản phẩm trở lên. Phí lắp đặt nếu có sẽ được tính riêng theo thỏa thuận. Đối với các đơn hàng có giá trị thấp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng trả phí khi nhận hàng.

Đối với các tỉnh thành từ Bình Định trở vào, Công ty Cổ phần Riotech sẽ chịu một phần phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị từ 15.000.000 (mười lăm triệu) đồng, không bao gồm các hải đảo. Trong trường hợp đơn hàng giao dưới 15.000.000 (mười lăm triệu) đồng, Quý khách vui lòng trả phí giao hàng khi nhận hàng. Riêng với trường hợp hải đảo, Công ty Cổ phần Riotech sẽ hỗ trợ Quý khách phí giao hàng là 2% trên tổng giá trị đơn hàng.

Đối với các tỉnh thành từ Quảng Nam trở ra bắc, Công ty Cổ phần Riotech sẽ chịu một phần phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị từ 25.000.000 (hai mươi lăm triệu) đồng, không bao gồm các hải đảo. Trong trường hợp đơn hàng giao dưới 25.000.000 (hai mươi lăm triệu) đồng, Quý khách vui lòng trả phí giao hàng khi nhận hàng. Riêng trường hợp hải đảo, Công ty Cổ phần Riotech sẽ hỗ trợ Quý khách phí giao hàng là 2% trên tổng giá trị đơn hàng.

3. Nhận hàng và đồng kiểm

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại Công ty Cổ phần Riotech, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở tem niêm phong riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, hạn sử dụng…) hay sử dụng thử.

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm), Công ty Cổ phần Riotech khuyến khích Quý khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Trong trường hợp nhận hàng không đủ sản phẩm liệt kê trên phiếu giao nhận, khách hàng yêu cầu nhân viên giao hàng ký xác nhận không đủ hàng, chụp ảnh lại bộ sản phẩm dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng để dễ đối chiếu và / hoặc kiểm tra về sau.

Lưu ý: Công ty Cổ phần Riotech chỉ chấp nhận trường hợp khách hàng từ chối nhận cả kiện hàng, không hỗ trợ trong trường hợp khách hàng chỉ lấy một phần và trả một phần sản phẩm trong kiện hàng.