CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành này quy định mọi trường hợp bảo hành về các sản phẩm hàng hóa được bán ra bởi Công ty Cổ phần Riotech.

I. Định nghĩa

  • Riotech: Được hiểu là Công ty Cổ phần Riotech
  • Hàng hóa: Là các sản phẩm được cung cấp bởi Riotech.
  • Đại lý: Là các đại lý của Riotech có bán các sản phẩm do Riotech phân phối.
  • Đại lý ủy quyền: Là các đại lý bán hàng của Riotech và được Riotech ủy quyền trong việc bảo hành tại chỗ hoặc thiết lập trung tâm bảo hành thay mặt Riotech.

II. Điều kiện Bảo hành

Sản phẩm phải có tem bảo hành của Riotech:

  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn
  • Tem sản phẩm và số sê-ri không bị tẩy xóa, chỉnh sửa.
  • Thời hạn bảo hành không quá:
    • 12 tháng tính từ tháng kế tiếp tháng mua hàng
    • 03 tháng đối với mọi linh kiện, phụ kiện (kể cả nguồn mua thêm)
  • Sản phẩm không bị chất lỏng xâm nhập.
  • Không bị côn trùng (chuột, gián, kiến, v.v…) chui vào phá hoại các thành phần cấu thành nên sản phẩm.
  • Không bị ngoại lực tác động làm biến dạng một phần hoặc hoàn toàn thiết bị

III. Miễn trừ Bảo hành

  • Sản phẩm vi phạm các điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh hoặc do vận chuyển
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt không đúng cách
  • Sản phẩm bị môi trường tác động như độ ẩm, nhiệt độ không phù hợp
  • Sản phẩm bị ngoại lực tác động như rơi rớt, va đập
  • Điện nguồn sai thông số chỉ dẫn hoặc không ổn định
  • Sản phẩm bị can thiệp kỹ thuật bởi bên thứ ba không thuộc ủy quyền của Riotech và / hoặc của khách hàng.
  • Các linh kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như đầu in, trục cuốn giấy, v.v…

IV. Quy định Bảo hành

  • Mọi sản phẩm do Riotech nhập khẩu và phân phối đều được Riotech cam kết bảo hành.
  • Các sản phẩm được bảo hành theo quy định này sẽ được bảo hành tại Trung tâm Bảo hành có địa chỉ tại 476/30 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh và / hoặc Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Riotech. Tuy nhiên tùy từng trường hợp theo thỏa thuận riêng, sản phẩm sẽ được bảo hành tại nơi lắp đặt.
  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 01 tháng kể từ ngày ghi trên tem bảo hành và / hoặc không quá 03 tháng kể từ ngày sản xuất với điều kiện:
    • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành tại mục II và không thuộc các yếu tố miễn trừ bảo hành tại mục III.
    • Thùng carton không bị móp méo hoặc biến dạng.
    • Phụ kiện đi kèm máy còn đầy đủ.
  • Sau thời hạn đổi mới, thời gian bảo hành sản phẩm không quá 72 giờ đồng hồ.
  • Trường hợp thời gian bảo hành dự kiến vượt quá 72 giờ đồng hồ hoặc theo thỏa thuận riêng, Riotech sẽ cho khách hàng mượn máy để sử dụng tạm trong thời gian Riotech tiến hành các hoạt động bảo hành cần thiết cho sản phẩm.

V. Quy trình Bảo hành Sản phẩm

  • Ngay khi tiếp nhận sản phẩm, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan để đánh giá các điều kiện theo mục II và mục III của Quy định này.
  • Các sản phẩm đáp ứng yêu cầu mục II hoặc các sản phẩm bị miễn trừ theo mục III của Quy định này nhưng phía đại lý / khách hàng chấp nhận sửa chữa sẽ được tiến hành tiếp.
  • Tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động thực tế của sản phẩm.
  • Mở sản phẩm có sự chứng kiến của khách hàng hoặc chụp hình bên trong đối với sản phẩm được vận chuyển trung gian.
  • Thông báo tình hình thực tế bên trong sản phẩm.
  • Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được thay thế linh kiện.
  • Các sản phẩm bị miễn trừ bảo hành nhưng được yêu cầu thay thế linh kiện, kỹ thuật sẽ tiến hành báo giá linh kiện thay thế và sẽ thay thế khi đại lý / khách hàng chấp nhận giá linh kiện.
  • Trong một số trường hợp (hiếm gặp), kỹ thuật được quyền giữ sản phẩm lại nhưng không quá 72 giờ đồng hồ để tiến hành nghiên cứu, xác minh nguyên nhân gây lỗi cho sản phẩm hoặc chờ linh kiện thay thế.
  • Chạy kiểm tra tổng thể sản phẩm
  • Hoàn trả sản phẩm cho khách hàng.

VI. Miễn trừ Trách nhiệm

  • Riotech sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thiệt hại nào ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình mua bán, lắp đặt, sử dụng, làm dịch vụ hay sử dụng không đúng chức năng của sản phẩm.
  • Riotech sẽ không chịu trách nhiệm với những thiệt hại bao gồm việc mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất dữ liệu ảnh hưởng đến hệ thống hoặc việc không đồng bộ với hệ thống, mất thời gian, mất quyền sử dụng sản phẩm, tài chính cho bất cứ sản phẩm thay thế nào, những điều kiện hay những dịch vụ đòi bồi thường cho những thiệt hại hoặc tranh chấp giữa khách hàng và đối tác của khách hàng do hàng hóa gây ra có thể trực tiếp hoặc gián tiếp.

VII. Giải đáp thắc mắc và khiếu nại

  • Đại lý / khách hàng có quyền khiếu nại về Quy trình xử lý bảo hành của Riotech. Phòng Kỹ thuật hoặc đại diện Riotech có trách nhiệm trả lời rõ ràng và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) đối với những thắc mắc và khiếu nại.
  • Thông tin liên hệ: Vui lòng truy cập phần Liên hệ.