Site icon Công ty Cổ phần Riotech

Chính sách Đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Chính sách đổi và trả hàng của chúng tôi áp dụng cho sản phẩm mua mới trong 30 ngày đầu tiên. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không nhận đổi hoặc trả hàng cho bạn.

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng mà bạn đã mua phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như khi bạn nhận được hàng kèm theo đầy đủ phụ kiện và bao bì còn trong tình trạng tốt.

Một vài loại hàng hóa sẽ không được đổi trả. Hàng hóa dễ hư hỏng do bảo quản hoặc thời gian như giấy cảm nhiệt, tem nhãn cảm nhiệt, phim nhạy sáng. Chúng tôi cũng không chấp nhận các hàng hóa đã được tân trang lại hoặc qua sửa chữa. Chúng tôi cũng không đồng ý đổi trả đối với linh kiện sửa chữa hoặc thay thế mà trước khi tiến hành sửa chữa hoặc thay thế đã có sự đồng thuận trước.

Để hoàn tất việc trả hàng, chúng tôi cần hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao nhận hàng hóa khi mua hàng.

Vui lòng không gửi lại hàng hóa về thẳng cho nhà sản xuất.

Có một số tình huống chỉ hoàn lại một phần tiền:

  • Hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Bất kỳ mặt hàng nào không trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận mà không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại hơn 30 ngày sau khi giao hàng.

Trả hàng

Sau khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và tiền sẽ được hoàn trả theo đúng phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.

Hoàn trả trễ hoặc thiếu

Trong trường hợp hoàn trả tiền qua ngân hàng, có thể do quá trình chuyển tiền liên ngân hàng hoặc lỗi của ngân hàng, tiền sẽ vào tài khoản của bạn chậm hơn so với dự kiến. Vui lòng liên hệ với Ngân hàng hoặc chờ một vài ngày để tiền vào tài khoản.

Các khoản phí khi chuyển tiền sẽ được trừ vào khoản hoàn lại của bạn.

Nếu bạn đã liên hệ với ngân hàng mà không nhận được tiền, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo thông tin ở phần Liên hệ.

Các mặt hàng giảm giá

Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể hoàn lại được. Các mặt hàng giảm giá không thể hoàn lại.

Đổi hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần đổi sang mặt hàng tương tự, hãy thông báo trước cho chúng tôi và gửi hàng của bạn đến địa chỉ của chúng tôi.

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận phiếu quà tặng tương đương giá trị hàng trả lại của bạn. Sau khi nhận được mặt hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn qua đường bưu điện.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã chuyển đơn hàng đến tận tay để tặng bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi tiền hoàn lại cho người tặng quà và họ sẽ tìm hiểu về việc bạn trả lại hàng.

Quà tặng được được hoàn lại bằng tiền mặt.

Vận chuyển hàng trả lại

Để trả lại hàng, bạn nên gửi hàng trả lại đến địa chỉ của chúng tôi.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Cần trợ giúp thêm?

Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến việc đổi trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo phần thông tin liên hệ tại trang Liên hệ hoặc Facebook của chúng tôi.

Exit mobile version